Top 7 Homestay Gò Vấp giá rẻ đẹp cho thuê nguyên căn tốt nhất

Top 7 Homestay Gò Vấp giá rẻ đẹp cho thuê nguyên căn tốt nhất

Gò vấp được biết đến là một trong những quận đông đúc, nhộn nhịp tại Sài Gòn. Vậy nên, tại Gò Vấp dễ dàng hình thành nhiều địa điểm lưu trú hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy theo chân homestayreview.vn tìm ra những homestay Gò Vấp đáng trải nghiệm nhất nhé!

XEM THÊM:

1. Aura Homestay Gò Vấp

  • Địa chỉ: Số 467 đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp, TP HCM
  • Giá tham khảo: 190k

Top 7 Homestay Gò Vấp giá rẻ đẹp cho thuê nguyên căn tốt nhất

Đầu tiên là homestay Gò Vấp vô cùng đáng yêu mà homestayreview.vn rất muốn giới thiệu đến bạn là Aura Homestay. Tọa lạc trên đường Lê Đức Thọ tương đối nhộn nhịp, homestay có nét thiết kế đáng yêu với nhiều hạng phòng được decor đơn giản cho đến phong cách Boho nhiều màu sắc rực rỡ.

Mỗi một gian phòng đều như một hầm trú ẩn để bạn thỏa thích chill cùng người thương với wifi tốc độ cao, netflix, điều hòa, nhà vệ sinh khép kín,… Bên cạnh đó, homestay cũng có bếp đã được trang bị đủ đồ dùng để bạn trổ tài nấu nướng cho gia đình, bạn bè hay người ấy.

2. Bunny Homestay Saigon, quận Gò Vấp

  • Địa chỉ: Hẻm 122/13 đường Trần bình Trọng, Gò Vấp. TP HCM
  • Liên hệ: 0394.400.033

Top 7 Homestay Gò Vấp giá rẻ đẹp cho thuê nguyên căn tốt nhất

Giữa một Sài Gòn xa hoa, lộng lẫy và rộng lớn, bạn có thể tìm đến ngay homestay Gò Vấp có cái tên vô cùng thân mật, dễ thương như Bunny Homestay để  có thể đắm mình trong những giờ phút êm đềm, yên bình nhất.

Homestay có đầy đủ khu nhà vệ sinh khép kín, phòng khách hay nhà bếp đầy đủ đồ dùng để bạn trổ tài bếp núc. Bên cạnh đó là vị trí dễ dàng mua sắm, vui chơi và di chuyển cũng là một điểm cộng lớn của Bunny dành cho khách thuê phòng.

3. Lulu Homestay Gò Vấp

  • Địa chỉ: Số 183/33 đường Nguyễn Văn Khối, Gò Vấp, TP HCM
  • Liên hệ: 0986.384.427

Top 7 Homestay Gò Vấp giá rẻ đẹp cho thuê nguyên căn tốt nhất

Sở hữu phong cách siêu dễ thương, homestay Lulu thay đổi dáng vẻ tùy theo từng concept riêng biệt ở những thời điểm khác nhau. Homestay Gò Vấp này cũng sở hữu nhiều phòng nghỉ khép kín với cung cách thiết kế nội thất mang màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung là có đầy đủ đồ dùng và không gian khang trang, gọn gàng.

Bên cạnh đó, homestay cũng có những chiếc lều nhỏ xinh phần ban công để bạn check-in hoặc trải nghiệm cảm giác ngủ trong lều thật mới lạ. Hiện này, homestay Lulu cho thuê phòng cả ngắn ngày lẫn dài hạn tùy nhu cầu khách hàng.

4. S Phượt Coffee & Homestay Gò Vấp

  • Địa chỉ: Số 891/9 đường Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP HCM
  • Liên hệ: 0941.717.880
  • Giá tham khảo: Từ 100k

Top 7 Homestay Gò Vấp giá rẻ đẹp cho thuê nguyên căn tốt nhất

Homestay Gò Vấp tiếp theo mà homestayreview.vn muốn giới thiệu chính là S Phượt Homestay. Sử dụng những gam màu tươi sáng, đáng yêu như trắng – xanh – hồng, homestay được nhiều bạn trẻ hay thậm chí là du khách nước ngoài ưa chuộng nhờ sự đơn giản mà tinh tế của mình. Bên cạnh những gian phòng đơn hay phòng đôi, homestay còn có phòng dorm với mức giá thuê trọn hay thuê giường lẻ đều vô cùng hợp lý.

Tất cả các phòng đều có cửa sổ view phố sáng sủa, khang trang cùng đủ đồ đạc, nội thất tiện nghi và thời thượng. Ngoài ra, homestay còn có một quán cà phê cực chill ngay phía dưới phục vụ nhiều loại đồ uống ngon lành, hấp dẫn.

5. Lucky Homestay

  • Địa chỉ: Số 231 đường Nguyễn Văn Công, Gò Vấp, TP HCM
  • Liên hệ: 0932.798.039
  • Giá tham khảo: Từ 80k

Tọa lạc trên một tuyến phố khá sầm uất của quận Gò Vấp, lucky Homestay có thiết kế đơn giản, cá tính với cách sử dụng những gam màu tươi sáng, nội thất tối giản nên không gian chung của homestay Gò Vấp này luôn sáng sủa, trẻ trung.

Homestay có nhiều căn phòng dorm với giường tầng vừa đẹp vừa mới tinh, phù hợp với các bạn trẻ đi theo nhóm đông người. Một điểm cộng nữa của homestay là mức giá thuê vô cùng phải chăng nên phù hợp với mọi đối tượng khách lưu trú.

6. C’est Decor & Homestay SG

  • Địa chỉ: Số 8 đường số 9, KDC Cityland Park Hill, Gò vấp, TP HCM
  • Liên hệ: 0944.862.919

Nếu bạn là một tín đồ mê sống ảo thì đừng bỏ qua homestay Gò Vấp siêu chill, cực xịn xò này nhé! C’est Décor & Homestay SG tọa lạc ngay trung tâm Gò Vấp, trong khu Cityland nên từ trong ra ngoài homestay gần như đều full góc sống ảo cho bạn thỏa thích mà thả dáng.

Homestay cũng có phòng ốc rộng rãi, có view ban công vừa mát vừa thoáng và được décor bằng kiểu cách tối giản để tối ưu nhất sự nhẹ nhàng, dễ chịu cho khách lưu trú. Đặc biệt hơn, ngay trong phòng cũng ngập tràn góc cùng đồ décor để bạn chụp ảnh tẹt ga nữa đấy nha!

7. Smile Homestay

  • Địa chỉ: Số 27 đường Nguyễn Văn Công, Gò Vấp. TP HCM

Nếu bạn muốn đến một homestay Gò Vấp vừa sạch vừa thoáng lại luôn ngập tràn niềm vui cũng như nguồn năng lượng tươi trẻ thì đã có ngay Smile Homestay. Với thiết kế hiện đại, đáng yêu, homestay sở hữu những gian phòng khép kín với nội thất đầy đủ như giường, bàn ghế, tủ đồ gỗ, ấm siêu tốc, điều hòa, bình nóng lạnh,…

Không những vậy, Smile Homestay cũng có những phòng nhiều giường hoặc phòng giường tầng với hệ thống cửa sổ đón nắng, đón ánh sáng tạo cảm giác dễ chịu, không bị tù túng, bó hẹp cho du khách nghỉ ngơi được thoải mái. Điểm cộng kế tiếp là bên trong homestay có không gian yên tĩnh nhưng chỉ cần đi ra ngoài là bắt gặp ngay nhiều hàng quán tiện lợi cho việc mua sắm, ăn uống,…

Sau khi đã cùng nghía qua những homestay Gò Vấp với homestayreview.vn, mong bạn có thể lựa chọn được một điểm nghỉ dưỡng cuối tuần thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

XEM THÊM:

THÙY LINH