Ngó Dâu Homestay: Căn nhà nhỏ xinh trên đồi view thiên nhiên 360 độ

Ngó Dâu Homestay: Căn nhà nhỏ xinh trên đồi view thiên nhiên 360 độ

Một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ sẽ đưa bạn đến với một Đà lạt mộng mơ và gần gũi hơn bao giờ hết. Hãy cùng theo dấu chân của HOMESTAYREVIEW.VN để tìm hiểu xem Ngó Dâu homestay có gì đặc biệt đến thế qua bài viết dưới đây nhé!

XEM THÊM:

Ngó Dâu Homestay: Căn nhà nhỏ xinh trên đồi view thiên nhiên 360 độ

Ngó Dâu Homestay: Căn nhà nhỏ xinh trên đồi view thiên nhiên 360 độ

1. Ngó Dâu Homestay ở đâu?

1.1. Địa chỉ của Ngó Dâu Homestay

Hiện lên với hình dáng là một căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm trên một con dốc thoai thoải, phía sau là một ngọn đồi nhỏ xinh cùng không gian xanh chuẩn chỉnh 100%, Ngó dâu Homestay Đà Lạt tọa lạc ở số 6B đường Hàn Thuyên, phường 5, thành phố Đà Lạt. Xung quanh homestay là thiên nhiên với nhiều đồi núi, cây xanh, cỏ dại, hoa dại,… thi nhau mọc và “xâm lấn” homestay một cách rất tự nhiên. Tuy nhiên, homestay lại không hề rậm rạp, um tùm mà rất khéo léo đã cắt tỉa, tạo hình cẩn thận để cỏ cây có hình dáng rất riêng, rất “nghê” và mang lại cảm giác hoang sơ nhưng thơ mộng.

Một lưu ý nhỏ là đường đến Ngó dâu khá khó đi vì là đường làng và sử dụng Google Map đôi lúc sẽ không hiệu quả. Bạn có thể liên hệ với chủ homestay để được hướng dẫn đường đi chuẩn xác hơn từ vị trí xuất phát của mình.

1.3. Các điểm đến nổi tiếng gần Ngó Dâu Homestay?

Một ưu thế nữa của Ngó Dâu Homestay Đà Lạt là vị trí khá gần với nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng và thơ mộng như làng hoa Vạn Thành, thác Cam ly, Fresh Garden Đà Lạt, chợ Đà Lạt, nhà thờ Domaine De Marie, biệt điện Trần Lệ Xuân,…

Ngó Dâu Homestay: Căn nhà nhỏ xinh trên đồi view thiên nhiên 360 độ

Ngó Dâu Homestay: Căn nhà nhỏ xinh trên đồi view thiên nhiên 360 độ

2. Điểm ấn tượng của Ngó Dâu là gì?

2.1. Không gian và thiết kế của Ngó Dâu Homestay

Thành thật mà nói, HOMESTAYREVIEW.VN khuyên những bạn nào đnag cố gắng tìm kiếm một chốn bình yên, thảnh thơi thật sự thì nên đi đến homestay Ngó Dâu vì chắc chắn homestay xinh xẻo này sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Nằm nép mình dưới những khóm hoa đầy màu sắc, homestay được xây dựng với vật liệu chính là gỗ tạo nên không gian mộc mạc, đơn sơ từ phòng ngủ ra đến phòng khách, ban công, sân hiên,… Tất cả mọi góc cạnh của home đều mang lại một cảm giác tối giản, cũ kỹ rất “tình” và được ôm trọn bởi những giàn hoa, những bụi cây cao vút,…

Khắp homestay đầy rẫy những góc hay ho để bạn sống ảo hoặc nhâm nhi tách trà, tận hưởng không khí mát lành, gần gũi với thiên nhiên, góc yên lặng để đọc sách,… dưới những tán cây xanh lấp ló tia nắng ấm đầy tính “nghệ thuật”.

Ngó Dâu Homestay: Căn nhà nhỏ xinh trên đồi view thiên nhiên 360 độ

Ngó Dâu Homestay: Căn nhà nhỏ xinh trên đồi view thiên nhiên 360 độ

2.2. Các dịch vụ và tiện ích của Ngó Dâu Homestay

Bên cạnh thiết kế và không gian bình yên đến từng phút giây, Ngó Dâu còn có một chuỗi những dịch vụ vô cùng thu hút khác như góc đọc sách, khoảng sân hiên và sân vườn siêu rộng cũng như gắn bó với thiên nhiên – nơi bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ với gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, homestay cũng có những gian ban công để uống trà, Ngó Dâu Cafe, giá sách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp,… với đầy đủ vật dụng cần thiết, những bữa ăn đạm bạc, ngon lành,…

Bên cạnh đó, Ngó Dâu còn sở hữu một khu vườn đầy cây trái xum xuê, tiêu biểu nhất là vườn dâu siêu sạch được chăm sóc tỉ mỉ. Bạn cũng có thể mua dâu ở đây mang về làm quà với mức giá chỉ khoảng 80.000/kg.

Ngó Dâu Homestay: Căn nhà nhỏ xinh trên đồi view thiên nhiên 360 độ

3. Các loại phòng và bảng giá phòng cụ thể của Ngó Dâu Homestay

3.1. Các loại phòng nghỉ ở Ngó Dâu Homestay

Ngó Dâu Homestay Đà Lạt gồm có 2 tầng nhà với phần tầng dưới gồm những căn phòng dành cho những ai thích sự riêng tư, kín đáo và tầng trên là phòng dorm dành cho những nhóm đông hoặc những bạn muốn ở ghép để tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Cụ thể giá cho từng phòng như sau:

  • Phòng riêng tầng 1 dành cho 2 người: 350k
  • Phòng riêng tầng 1 dành cho 4 người: 600k
  • Phòng tập thể tầng 2 (tối đa 12 khách): 120k – 140k/khách

Tất cả các phòng trong homestay đều có cửa sổ để nhìn ra khu vườn xanh mướt phía ngoài. Bên cạnh đó, cách trang trí trong phòng cũng đậm chất vintage với những món đồ decor nhỏ xinh, mỗi món đồ là một câu chuyện xưa đầy cảm xúc. Kết hợp thêm ánh điện vàng ấm áp càng làm không gian thêm êm đềm, đầy hoài niệm và ký ức.

3.2. Những đánh giá về Ngó Dâu Homestay

Ngó Dâu Homestay Đà Lạt Review đã và đang để lại nhiều đánh giá ấn tượng trên Google Map cũng như những trang đặt phòng trực tuyến khác. Một số review mà HOMESTAYREVIEW.VN tổng hợp được như sau:

Bạn Truc Nguyen cho ý kiến: “Nhà Ngó ở lưng chừng đồi, bốn bề cây xanh bóng mát, không gian yên tĩnh, nên thơ. Chị chủ, bạn quản lý và tất cả khách ở Ngó đều vui vẻ, thân thiện. Ở Ngó có không gian ấm cúng, có bữa cơm ngon lành, có tách trà ấm cùng nhiều câu chuyện vui vẻ. Một nơi rất Đà Lạt, bạn hãy đến và cảm nhận nhé! “

Bạn Le Quang Thien Long thì nhận xét: “Nhẹ nhàng, đúng chất homestay, decor rất đẹp nhất là dorm. Mọi người ở đây đa số là dân văn nghệ sĩ nhưng hòa đồng vui vẻ. đặc biệt giá phòng rẻ, ko tăng giá ngày lễ tết

Nhận xét của bạn Tracy Chu: “Không gian rất thơ, nhiều góc hay ho. Chị chủ dễ thương và còn dành nhiều tình cảm cho Ngó Dâu. Vì vậy nên sẽ có một số sự thay đổi sau một thời gian. Giá cả hạt dẻ, còn có mì và cà phê free vào buổi sáng, tự phục vụ và dọn dẹp nhé hehe.”

4. Thông tiên liên hệ và đặt phòng tại Ngó Dâu Homestay

Một vài thông tin để liên lạc với Ngó Dâu Homestay Booking mà bạn có thể tham khảo thêm:

  • Số điện thoại: 0909.730.830
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngodauhomestay/
  • Email: phuongnguyen3979@gmail.com

Mong rằng với những chia sẻ trên của HOMESTAYREVIEW.VN, bạn sẽ có thêm một điểm dừng chân lãng mạn, đong đầy cảm xúc và thật chất lượng khi quay lại thành phố của tình yêu Đà Lạt.

XEM THÊM:

THÙY LINH