Homestay Xavia Sapa: Điểm nghỉ dưỡng ngắm mây view siêu đẹp ở Sapa

Sapa luôn được xem là một “miền đất hứa” dành cho dân đam mê du lịch nhờ vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ không bao giờ ngừng hết hot. Trong bài viết lần này, HOMESTAYREVIEW.VN sẽ mang bạn đến với homestay Xavia Sapa – một trong những điểm đến đẹp xuất sắc với khung cảnh thiên nhiên lộng lẫy chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt.

XEM THÊM:

Homestay Xavia Sapa: Điểm nghỉ dưỡng ngắm mây view siêu đẹp ở Sapa

Homestay Xavia Sapa: Điểm nghỉ dưỡng ngắm mây view siêu đẹp ở Sapa

1. Homestay Xavia Sapa ở đâu?

Được bao quanh bởi những thung lũng và đồi núi trùng trùng điệp điệp cực đẹp của Sapa, Xavia Homestay Sapa mang đến một không gian mở 360 độ đều là thiên nhiên tươi mát, kỳ vĩ khiến bất cứ du khách nào cũng phải xao xuyến, xuýt xoa vì độ kỳ ảo của đất trời. Homestay cũng nằm ở vị trí rất thuận lợi và gần với một loạt những điểm đến du lịch Sapa hấp dẫn như thác Tiên Sa, Bản Sín Chải, Bản Tả Phìn,…

Vị trí của homestay nằm ở trong bản Cát Cát, xã San Sả Hồ, thị trấn Sapa, Lào Cai. Đường đi đến homestay cũng tương tự đường lên bản Cát Cát khá khúc khuỷu nên bạn cần chú ý giữ an toàn nhé!

2. Điểm ấn tượng của Homestay Xavia Sapa là gì?

2.1. Không gian và thiết kế của Homestay Xavia Sapa

Homestay Xavia Sapa: Điểm nghỉ dưỡng ngắm mây view siêu đẹp ở Sapa

Homestay Xavia Sapa: Điểm nghỉ dưỡng ngắm mây view siêu đẹp ở Sapa

Điều đầu tiên tạo nên dấu ấn khi khách du lịch đặt chân đến homestay Xavia Sapa có lẽ là không gian rừng núi đan xen chồng chéo lẫn nhau tạo nên một cảnh quan vừa mang nét hoang sơ vừa vô cùng hùng vĩ nhưng cũng thật giản dị, gần gũi. Và nằm chính giữa không gian xinh đẹp ấy là một homestay xinh xắn với những căn phòng được thiết kế bằng tường kinh ở nhiều mặt với view thiên nhiên nhìn từ trên cao xuống đẹp đến hút hồn.

Đặc biệt hơn, từ homestay có thể quan sát bao quát cảnh vật vào ngày nắng rực cực đẹp. Vào ngày mây mờ hay có nhiều mây, bạn sẽ có cảm nhận tựa như đang trôi bồng bềnh giữa những đám mây trắng xóa hữu tình.

2.2. Các dịch vụ và tiện ích của Homestay Xavia Sapa

Homestay Xavia Sapa: Điểm nghỉ dưỡng ngắm mây view siêu đẹp ở Sapa

Homestay Xavia Sapa: Điểm nghỉ dưỡng ngắm mây view siêu đẹp ở Sapa

Các dịch vụ nổi tiếng nhất khi bạn lựa chọn Xavia Homestay Sapa Booking có thể dễ dàng thấy được là tiện nghi trong các căn bungalow, các phòng ngủ cực đẹp của home. Phòng ốc có view thiên nhiên toàn cảnh siêu xịn xò đi kèm với đầy đủ đồ dùng sinh hoạt hiện đại nhất như internet, tivi, điều hòa, nhà vệ sinh khép kín,…

Phía ngoại thất của homestay thì có quán cafe Xavia cũng rất ấn tượng với không gian xanh, những bức tượng khổng lồ cực cuốn để bạn check-in hay chill cùng đất trời ngày nắng đẹp với một loạt món đồ uống, đồ ăn ngon lành, chất lượng. Bên cạnh đó, homestay cũng có Lầu Vọng Cảnh để ngắm nhìn thiên nhiên,các dịch vụ nướng BBQ, tư vấn du lịch miễn phí, cung cấp đồ ăn,… nếu bạn có nhu cầu.

3. Các loại phòng và bảng giá phòng cụ thể của Homestay Xavia Sapa

3.1. Các loại phòng nghỉ ở Homestay Xavia Sapa

Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề Xavia Homestay Sapa giá bao nhiêu thì dưới đây là câu trả lời của HOMESTAYREVIEW.VN. Hiện nay, tại homestay có dạng nghỉ bungalow cùng những căn phòng có tường kính view núi 360 độ. Thường thì phòng kính sẽ được lựa chọn nhiều hơn vì có view bao trọn khu vực thung lũng Mường Hoa, bản Cát Cát hay sự hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn – nóc nhà Đông Dương,…

Giá thành cho những loại phòng này khác nhau và điểm đặc biệt là tại Xavia Homestay có khá nhiều combo du lịch trọn gói từ A – Z với mức giá dao động từ khoảng 800k – 1200k, trong đó đã bao gồm giá thuê phòng có bồn tắm view xịn không thua gì phòng ngủ, giá vé xe khứ hồi, giá vé Fansipan,… cùng một số dịch vụ khác nữa.

3.2. Review của khách hàng về Homestay Xavia Sapa

Cho đến thời điểm này, tuy chưa có quá nhiều đánh giá nhưng hầu hết các đánh giá của homestay Xavia Sapa đều mang hướng tích cực như khen ngợi không gian cùng view siêu đẹp, thái độ nhân viên tốt, phòng ốc ổn áp,…. Dưới đây là tổng hợp một số đánh giá về Sapa để bạn tham khảo và cân nhắc:

Đánh giá của tài khoản Facebook Duong Ha: “View cực chất với toàn cảnh bản làng, Fansipan hùng vĩ và mây múi bồng bềnh và xa vút tầm mắt.”

Tài khoản Sen Màu Trắng có review ngắn gọn: “Không gian view đẹp tuyệt, không khí thoáng, mát. Mọi thứ thật ok.”

Bạn Diệp Ngọc chia sẻ: “Phòng đẹp giá hợp lý, anh chỉ chủ làm đồ ăn rất ngon, thân thiện. 10 điểm.”

Một du khách nước ngoài đánh giá trên Google Map: “Bạn có thể uống cà phê, nước trái cây và rượu trong khi thưởng thức khung cảnh đẹp nhất. Nhưng nó rất đắt so với những quán cà phê khác.”

4. Thông tiên liên hệ và đặt phòng tại Homestay Xavia Sapa

Nếu bạn ấn tượng với homestay này, dưới đây là một vài thông tin liên hệ HOMESTAYREVIEW.VN đã tìm kiếm thay bạn:

  • Số điện thoại: 0961.982.137
  • Facebook: https://www.facebook.com/xaviasapa/
  • Email: phongvansapa@gmail.com

Hy vọng những gì mà HOMESTAYREVIEW.VN đã tổng hợp về homestay Xavia ở Sapa đã khiến bạn hài lòng và có thêm nhiều phương án hơn về chỗ nghỉ uy tín, chất lượng khi đặt chân đến “miền đất hứa” phía Tây Bắc của Tổ Quốc.

XEM THÊM:

THÙY LINH