Bakhan Village Resort: Khu nghỉ dưỡng cực đẹp dưới chân đèo Thung Khe

Bakhan Village Resort: Khu nghỉ dưỡng cực đẹp dưới chân đèo Thung Khe

Một trong những địa danh gần Hà Nội sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng tráng, xanh mướt khiến du khách trong mọi độ tuổi thích thú thì có lẽ là Hòa Bình và Ba Khan là một trong số đó. Để chuyến du lịch Ba Khan của bạn thêm phần rực rỡ và tiện nghi hơn, HOMESTAYREVIEW.VN xin giới thiệu Bakhan Village Resort – Một mảnh trời riêng với trời xanh, mây trắng, núi non trập trùng,… tưới mát những tâm hồn đang rệu rã.

XEM THÊM:

Bakhan Village Resort: Khu nghỉ dưỡng cực đẹp dưới chân đèo Thung Khe

Bakhan Village Resort ở đâu? Hướng dẫn đường đi chi tiết đến Bakhan Village Resort

Địa chỉ của Bakhan Village Resort

Tọa lạc ở một trong những vùng đất nổi tiếng xinh đẹp, lộng lẫy bậc nhất Hòa Bình, Bakhan Village Resort Hòa Bình nằm ở dưới chân đèo Thung Khe hùng vĩ và có vị trí chính xác nằm ở số 1 xã Ba Khan, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Hướng dẫn đường đi chi tiết đến Bakhan Village Resort

Bakhan Village Resort: Khu nghỉ dưỡng cực đẹp dưới chân đèo Thung Khe

Xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể đến Bakhan Village Resort Mai Châu Hòa Bình bằng cả xe máy, ô tô hay xe khách tùy theo mong muốn bởi suốt trên quãng đường đi có rất nhiều biển chỉ dẫn ngay cả với dân phượt tự do. Cụ thể các cách di chuyển riêng biệt sẽ có một chút ít sự khác biệt như sau:

●     Di chuyển bằng xe ô tô, xe máy cá nhân:

Từ Hà Nội, bạn nên đi theo cung đường như sau: Đường Đê La Thành – đường Trần Duy Hưng – Tiến Xuân – đi thẳng hướng Hòa Lạc đến Hòa Bình – Quốc lộ 6 – TL450 – Khan Hạ. Từ đây, bạn chỉ cần để ý theo hướng biển chỉ dẫn là đến được resort. Quãng đường đi khá dài và sẽ mất hơn 2 tiếng để đến nơi.

●     Di chuyển bằng xe khách:

Cách tiếp theo di chuyển an toàn hơn là sử dụng xe khách. Thời gian di chuyển khoảng 3 – 3.5 tiếng với giá thành khá rẻ, chỉ từ 80k – 100k/vé. Bạn có thể ra bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) để mua vé và lên xe đến bến Mai Châu. Một số nhà xe uy tín là:

  • Nhà xe Hà Loan: 0982.712.418
  • Nhà xe Cường Còi: 0912.796.896
  • Nhà xe Tuấn Dũng: 0962.800.074

●     Di chuyển bằng xe riêng của resort:

Nếu bạn muốn chặng đường của mình không cần lo lắng thêm gì nữa thì hãy liên hệ ngay với resort và yêu cầu dịch vụ xe đưa đón của họ. Thời gian di chuyển mất khoảng 3 tiếng và bạn sẽ được đến ngay cổng resort mà không cần đi thêm xe ôm hay taxi như di chuyển bằng xe khách.

Đến Bakhan Village Resort mùa nào đẹp nhất?

Bakhan Village Resort: Khu nghỉ dưỡng cực đẹp dưới chân đèo Thung Khe

Thuộc về miền Bắc nên Hòa Bình cũng có nhiều sự thay đổi về thời tiết quanh năm nên bạn có thể đến Ba Khan vào bất cứ thời điểm nào mà mình mong muốn. Có 3 thời điểm đẹp nhất mà HOMESTAYREVIEW.VN khuyến khích bạn nên lựa chọn là:

  • Mùa hè (tháng 7 – tháng 8): Thời điểm thích hợp để đi tránh cái nóng oi ả vì khí hậu trên đây khá mát mẻ, dễ chịu.
  • Mùa hoa mận hay mận chín (tháng 2 – tháng 4): Đây được xem là cảnh đẹp đặc trưng của Mai Châu với những đồi hoa mận trắng xóa hoặc những quả mận chín đỏ au tạo nên khung cảnh thần tiên mà không một du khách nào muốn bỏ lỡ.
  • Mùa lúa chín (tháng 9 – tháng 10): Đây cũng là một cảnh đẹp mang tính “đặc sản” của Mai Châu khi những cánh đồng lúa chín vàng trải dài đến hết tầm mắt khiến du khách cảm nhận rõ được sự yên bình, lắng đọng của thiên nhiên.

Bakhan Village Resort: Khu nghỉ dưỡng cực đẹp dưới chân đèo Thung Khe

Các loại phòng và bảng giá cụ thể ở Bakhan Village Resort

Một vấn đề rất đáng quan tâm nữa là giá phòng Bakhan Village Resort và những hạng phòng đẹp ở nơi này sẽ được giải đáp ngay tức thì:

Bakhan Village Resort: Khu nghỉ dưỡng cực đẹp dưới chân đèo Thung Khe

●     Phòng Rock garden Bungalow:

Đúng như tên gọi, căn phòng này nằm ở giữa những bãi đá gồ ghề và có một vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh đến bất ngờ. Bên ngoài thì hoang dại là vậy nhưng bên trong, phòng ốc lại vô cùng hiện đại với đầy đủ mọi vật dụng cao cấp nhất cũng như những chi tiết mộc mạc tạo thành không gian thư giãn tuyệt đối.

Giá phòng: Từ 1650k/đêm

●     Phòng The Round House:

Đây là một căn nhà có 2 phòng ngủ và khá gần khu trung tâm resort. Đồng thời, hệ thống phòng đẹp, có ban công rất lớn và cửa kính lớn để có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp ban sơ có núi, có rừng, có thung lũng, hồ nước trong veo, xanh mướt.

Giá phòng: Từ 1500k/đêm.

●     Phòng Deluxe Room:

Bakhan Village Resort: Khu nghỉ dưỡng cực đẹp dưới chân đèo Thung Khe

Tùy từng phòng mà sẽ có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi để phù hợp với từng đối tượng khách. Dạng phòng này cũng có kiến trúc hiện đại xen lẫn tự nhiên như thông thường và điểm nhấn là view thiên nhiên đẹp miễn chê với view núi rừng trùng điệp cùng với suối nước róc rách thơ mộng.

Giá phòng: Từ 1500k/đêm

●     Phòng Junior Room:

Thêm một căn phòng cực đẹp nữa dành cho các đôi tình nhân hay gia đình nhỏ. Phòng có thiết kế cực đẹp và có ban công để hướng ra thung lũng, suối nước. Đây cũng là một trong số những hạng phòng có view đẹp nhất resort.

Giá phòng: Từ 1800k/đêm

●     Căn villa 4 phòng ngủ:

Bakhan Village Resort: Khu nghỉ dưỡng cực đẹp dưới chân đèo Thung Khe

Chiếm diện tích rộng lớn nhất trong khu nghỉ dưỡng, căn villa bề thế và hoành tráng với phòng khách, phòng bếp và không gian mở để bạn có thể thoải mái phóng tầm mắt ra đủ mọi view của thiên nhiên như thung lũng, rừng cây, hồ nước, suối nước,… Đặc biệt hơn, căn villa có đến 4 phòng ngủ và phù hợp với cả những em nhỏ dưới 6 tuổi. Mức phụ phí dành cho trẻ trên dưới 6 tuổi, 12 tuổi cũng sẽ khác nhau, dao động từ khoảng 300k – 500k/bé.

Giá phòng: Từ 2500k/đêm

Những tiện ích và dịch vụ đáng trải nghiệm ở Bakhan Village Resort

Vậy ở Bakhan Village Resort Mai Châu Hòa Bình 5 sao có gì? Đây có lẽ cũng là một trong những vấn đề được nhiều khách lưu trú quan tâm nhất. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không phải lo ngại vì tuy nằm ở vị trí khá nguyên sơ, yên tĩnh nhưng bên trong phạm vi của resort lại có đầy đủ tất cả mọi thứ mà bạn thực sự cần.

●     Hồ bơi ngoài trời:

Điều đầu tiên chắc chắn phải có chính là hồ bơi ngoài trời. Đây cũng là điểm check-in sang chảnh và nên thơ nhất của resort với view bể bơi hướng thẳng xuống thung lũng xanh mướt với hằng hà sa số những dãy núi trập trùng, những dòng sông phẳng lặng, mây trời nhẹ bay,… cực kỳ hùng vĩ và tráng lệ.

●     Nhà hàng:

Vấn đề ăn uống cũng không phải một trở ngại quá lớn vì Bakhan Village có một nhà hàng siêu rộng chuyên phục vụ tất cả các món ngon đặc trưng nhất. Ngoài ra, view nhà hàng cũng rất trữ tình và thơ mộng với thiên nhiên hùng vĩ vây quanh. Nhà hàng phục vụ đến 22h nên bạn có thể thoải mái hò hẹn với những người thân yêu.

●     Sân vườn rộng rãi:

Ngoài hồ bơi, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng còn được bao phủ bởi bởi khu vực sân vườn xanh mướt, êm ái để bạn cùng những bạn nhỏ của mình có thể thoải mái nô đùa an toàn, vui vẻ.

●     Giao lưu văn nghệ với người dân tộc Mường:

Là vùng đất có nhiều đồng bào dân tộc sinh sống nên đến đây, bạn sẽ có cơ hội để có thể tham gia vào nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc của họ cũng như có thể tự do tìm hiểu, khám phá về văn hóa, sinh hoạt của họ ngay trong chính khuôn viên của resort.

●     Chèo thuyền trên sông:

Nằm cạnh một con sông trong veo, mặt nước phẳng lặng và khung cảnh thiên nhiên không khác gì “Vịnh Hạ Long trên cạn”, chèo thuyền trên sông là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

●     Đạp xe hoặc trekking:

Đây cũng là 2 dịch vụ được yêu thích của Bakhan Village để bạn có thể khám phá vùng đất Mai Châu dễ dàng nhất, gần gũi nhất và để lại nhiều kỷ niệm nhất. Bạn có thể hỏi nhân viên phục vụ để đặt những dịch vụ này nhanh chóng hơn. Các cung đường thường được khám phá là những bản làng xung quanh, những khu rừng rậm đẹp mơ màng, những thửa ruộng bậc thang đẹp mê hồn cùng hàng ngàn điểm đến lân cận khác rất đáng để khám phá.

Kinh nghiệm book phòng tại Bakhan Village Resort

Để đặt phòng Bakhan Village Resort Hòa Bình, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau để có thể chuẩn bị tốt hơn, chu đáo hơn cũng như tiết kiệm được ngân sách và thời gian cho chuyến đi.

  • Nên đặt phòng sớm, đặc biệt nếu bạn muốn đi đến khu nghỉ dưỡng này trong những dịp cao điểm du lịch để tránh trạng thái “cháy phòng” và mức giá cao. Bạn có thể theo dõi trang Facebook của resort để đón nhận nhiều ưu đãi nếu có.
  • Có thể so sánh giá và thao tác book phòng trên booking.com, Agoda, Traveloka,…. để nhận được mức giá khuyến mãi ít hay nhiều hơn.
  • Đọc review kỹ, đọc đánh giá trên các nền tảng, ứng dụng đặt phòng, fanpage,… để quyết định đặt phòng hoặc chuẩn bị kỹ lưỡng những vật dụng cần mang theo.
  • Để tiết kiệm thời gian, bạn nên đặt trước cả các dịch vụ ăn uống, thuê xe,… lúc đặt phòng.
  • Các phòng có view đẹp cần chú ý đặt sớm kẻo lỡ mất là phòng 105 và 104.
  • Đối với những bạn trẻ mê khám phá, thích di chuyển để dạo chơi xung quanh thì nên lựa chọn đi đến đây bằng xe máy sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn và không có nhu cầu di chuyển xa khi tới đây thì có thể chọn xe đưa đón của khu nghỉ dưỡng.

Danh sách các điểm đến gần Bakhan Village Resort đáng tham quan nhất

Nằm ở một khu vực hoang sơ nhưng bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến nhiều điểm du lịch dễ dàng vì đường đi không khó. Một số điểm nên đi là:

  • Đèo Đá Trắng (6.8km)
  • Động Thác Bờ (7.3km)
  • Đền Thác Bờ (7.7km)
  • Thác Gò Lào (14km)
  • Thác Tạt năng (24km)
  • Thác Hòa Bình (24km)
  • Hang Chiều (26km)
  • Vườn Quốc Gia Xuân Sơn (45km)

Thông tin liên hệ và đặt phòng tại Bakhan Village Resort

Sau khi đã đi một vòng và tìm hiểu về Bakhan Village Resort Review với HOMESTAYREVIEW.VN, có lẽ bạn đã phần nào có những nhận định riêng về khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này. Nếu bạn muốn liên hệ để được tư vấn nhanh chóng, kỹ càng và chính xác hơn từ chính nhân viên resort, đừng ngại mà liên hệ với Bakhan Village qua các kênh sau:

  • Số điện thoại: 0218.3832.666 hoặc 0888.683.300
  • Facebook: https://www.facebook.com/bakhanresort/
  • Website: bakhan.com
  • Email: info@bakhan.com hoặc reservation@bakhan.com

HOMESTAYREVIEW.VN mong rằng cùng những chia sẻ chân thật trên về Bakhan Village Resort Hòa Bình, bạn sẽ có một địa chỉ nghỉ dưỡng đáng tin cậy cũng như một kỳ nghỉ có thật nhiều trải nghiệm khó phai mờ trên vùng đất tuyệt đẹp này.

THÙY LINH